Tổng giám đốc Phú Cường: “Trong thị trường bất động sản, không đổi mới, không thích nghi thì chỉ có thể “chìm xuồng”

Chia sẻ

Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện của Phú Cường, bà Nguyễn Thị Hiếu, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty đã có những nhận định về tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp trong thời điểm dịch Covid-19 đang ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế trong và ngoài nước.

Bất động sản mùa dịch: không hề “bất động”

Theo bà Hiếu, từ trước đến nay, bất động sản luôn được xem là một kênh đầu tư an tương đối an toàn và đem lại lợi nhuận cao. Việc gắn khoản tiền cùng với một tài sản hữu hình như nhà, đất phần nào đem lại sự an tâm cho các nhà đầu tư, kể cả đối với những người mới tham gia vào thị trường tài chính.

Dựa trên các báo cáo về thị trường bất động sản của Bộ Xây dựng tổng hợp từ các Sở địa phương thì trong quý I/2021 vừa qua, chúng ta có thể thấy mặt bằng giá của thị trường đang có xu hướng tăng đều theo tháng. Nguyên nhân đến từ việc những dự án được giới thiệu ra thị trường chủ yếu thuộc những giai đoạn sau, giai đoạn sắp hoàn thành hoặc là những dự án nằm trong quy hoạch đồng bộ. 

Xu hướng đầu tư bất động sản trong thời kỳ 'bình thường mới'

Không chỉ trong nước, thị trường bất động sản thế giới cũng đón nhận những tín hiệu vô cùng tích cực bất chấp đại dịch hoành hành. Nhờ vào việc chính phủ các nước giảm lãi suất cho vay ở mức thấp kỷ lục, các chính sách kích thích tài khóa, chi tiêu hạn chế do phong toả khiến người dân có một khoản tiết kiệm để đặt cọc mua nhà, đầu tư vào bất động sản. Nhiều quốc gia trong khối OECD đã chứng kiến mức tăng giá nhà lên tới xấp xỉ 30%.

Chính vì vậy, đây có thể xem là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư mới gia nhập thị trường bất động sản, cũng như những “tay chơi” kỳ cựu của thị trường này tăng thêm thu nhập từ những khoản đầu tư trước đây. 

Tuy nhiên, một vấn đề xảy ra là khi dịch bệnh ảnh hưởng, nhiều nơi chính phủ đã áp dụng biện pháp giãn cách xã hội, làm thế nào để nhà đầu tư có thể tiếp cận với các nguồn thông tin chính thống về dự án khi họ không thể tham dự những buổi mở bán chính thức hay các buổi giới thiệu dự án từ đơn vị chủ quản? 

“Đó là lý do vì sao Phú Cường cho ra mắt hình thức đầu tư thông minh qua ứng dụng số Phu Cuong Group” – bà Hiếu chia sẻ.

Phú Cường: Tiên phong chuyển đổi số bất động sản

Bà Hiếu cho biết, việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh không phải là một điều quá mới mẻ. Trên thế giới đã có rất nhiều công ty cũng đã ứng dụng thành công trong việc chuyển đổi số bất động sản, có thể kể đến như RootStock One, Cadre, Fundrise (Mỹ), PropertyShare (Ấn Độ), Brickx (Úc),…Đây đều là những công ty đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu nguồn nhân lực có trình độ tốt và có khả năng triển khai và vận hành đồng bộ việc chuyển đổi số.

Tuy là một doanh nghiệp mới được thành lập, nhưng Phú Cường tự hào là đơn vị đầu tiên có đủ năng lực để triển khai hình thức đầu tư trực tuyến tại Việt Nam. “Với đội ngũ hơn 5000 nhân viên và 500 chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các nhà đầu tư “trên từng cây số”” – bà Hiếu khẳng định.

Việc áp dụng chuyển đổi số vào quy trình đầu tư giúp rút ngắn thời gian, công sức cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng Phú Cường. Giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh (smartphone) là khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo các thông tin về bất động sản mà mình quan tâm, lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia đầu ngành cũng như tiến hành giao dịch 24/7 thông qua ứng dụng Phu Cuong Group. 

Với việc phát triển ứng dụng này, Phú Cường kỳ vọng mở ra một hình thức đầu tư thông minh, tiện ích, đồng thời mang tới cơ hội đầu tư cho những nhà đầu tư nhỏ, lẻ trong thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Chuyển Đổi Số Đầu Tư Bất Động Sản – Giải Pháp Ưu Việt Từ Phú Cường

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin