Bất động sản: Kênh đầu tư giữ vững “phong độ” mùa Covid-19

Chia sẻ

Bất động sản luôn được đánh giá là kênh đầu tư an toàn, có tính thanh khoản tốt, khả năng tăng giá mạnh cùng giá trị sở hữu lâu dài, so với những kênh đầu tư khác.

Bất động sản – kênh đầu tư an toàn mùa Covid-19

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kênh để nhà đầu tư lựa chọn bao gồm: chứng khoán, vàng, bất động sản, đầu tư hàng hóa… Tuy nhiên, một số thị trường còn tồn tại nhiều rủi ro khi đầu tư. 

Chẳng hạn, thị trường chứng khoán đã có những đợt giảm kịch sàn vào đầu tuần tháng 7. Chỉ số VN-Index giảm mạnh 56 điểm xuống còn 1.354,79 điểm, nhiều mã chứng khoán đỏ sàn do lượng cổ phiếu bán ra ồ ạt khi có những thông tin bất lợi từ thị trường, đặc biệt là ảnh hưởng tâm lý từ Covid-19.

Dù vậy, bất động sản vẫn duy trì độ nóng về đầu tư, là một trong những kênh đầu tư an toàn mùa Covid-19.

Bất động sản ở Hà Nội tăng giá mạnh trong tháng đầu năm.
Bất động sản ở Hà Nội tăng giá mạnh bất chấp dịch bệnh.

Thực tế cho thấy các khu vực liền kề sân bay luôn có sức hút lớn đối với những nhà đầu tư. Nhìn về “thành phố sân bay” Long Thành, nơi có cảng hàng không quốc tế Long Thành mới thấy giá trị thật của thị trường và tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai. Đây là “siêu dự án” cấp quốc gia với vốn đầu tư lên đến 336.630 tỷ đồng.

Dự án sân bay Long Thành
Dự án sân bay Long Thành

Theo quy hoạch, các khu chức năng về đô thị xung quanh sân bay Long Thành sẽ được phân thành 5 vùng theo mô hình vệ tinh, cách cảng hàng không trong khoảng 15km. Trong đó, vùng 2 là các khu dân cư hiện hữu, khu tái định cư, khu đô thị thông minh. Hiện khu vực này tập trung nhiều dự án bất động sản, dự án khu đô thị sẵn sàng đón đầu nhu cầu nhà ở khi sân bay đi vào vận hành giai đoạn 1 vào năm 2025.

Phu Cuong Group – giải pháp đầu tư bất động sản thông minh 

Là doanh nghiệp luôn hướng đến giá trị đổi mới, Phú Cường tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản, có những bước đột phá mạnh mẽ về hình thức kinh doanh, đưa ra giải pháp đầu tư bất động sản thông minh, tạo nên các sản phẩm dịch vụ số ưu việt để cung cấp cho khách hàng.

Thị trường bất động sản 4.0 nói chung hay Phú Cường nói riêng đang tạo ra một sân chơi mới, xóa bỏ những rào cản truyền thống và đem đến cơ hội đầu tư BĐS cho mọi đối tượng.

Xem thêm: Cách tiếp cận nguồn vốn mới cho thị trường bất động sản

Với ứng dụng Phu Cuong Group, Phú Cường sẽ chia nhỏ BĐS thành các gói đầu tư với hạn mức khác nhau, các nhà đầu tư có thể cùng tham gia đầu tư bất động sản với số vốn linh hoạt, chỉ từ 10.000.000 đồng. Các gói đầu tư sẽ được đánh mã số hợp đồng riêng để đảm bảo đầu tư chính xác lượng vốn vào tài sản, loại bỏ khả năng đầu tư vượt giá trị tài sản. 

Thông qua ứng dụng, các nhà đầu tư có thể quản lý và thực hiện các giao dịch hợp đồng hợp tác đầu tư kinh doanh BĐS một cách an toàn và dễ dàng. Bên cạnh đó, các hợp đồng khi được ghi nhận thì không thể sửa hoặc thay đổi, do đó sẽ đảm bảo được tính công khai, minh bạch của giao dịch và sự bảo mật tuyệt đối của thông tin. 

Hệ thống bất động sản được Phu Cuong Group công bố đều có đầy đủ giấy phép, minh bạch về pháp lý, đạt tiêu chuẩn thẩm định nghiêm ngặt và được tư vấn chuyên sâu, chi tiết từ các chuyên gia BĐS hàng đầu Việt Nam. 

Ứng dụng đầu tư bất động sản online Phu Cuong Group

Theo Phú Cường, sự ra đời của ứng dụng Phu Cuong Group sẽ mang đến một phương thức đầu tư mới trong lĩnh vực BĐS cho toàn xã hội. Với khách hàng, thay vì phải có một số tiền rất lớn, thì ngày nay, thông qua Phu Cuong Group các nhà đầu tư nhỏ với nguồn vốn ít thậm chí là từ 10.000.000 đồng cũng có thể góp vốn đầu tư.

Ngoài ra, ứng dụng còn nâng cao tính thanh khoản của thị trường bất động sản, tạo nên một cách thức huy động vốn mới, giúp Chủ đầu tư tiếp cận với nguồn vốn mới để thực hiện dự án nhanh hơn, tốt hơn, tháo gỡ những ách tắc trong quá trình phát triển dự án BĐS.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, người dân cần tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch tốt, trong đó có biện pháp hạn chế tối đa ra ngoài, giữ khoảng cách và đeo khẩu trang khi tiếp xúc. Chính vì vậy, sự ra đời của ứng dụng Phu Cuong Group là một giải pháp rất hữu hiệu, hỗ trợ cho nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản một cách đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin