Phú Cường ra mắt kênh đầu tư bất động sản chỉ từ 10.000.000 đồng trên ứng dụng Phu Cuong Group

Chia sẻ

Phú Cường tung ra kênh bất động sản (BĐS) chỉ từ 10.000.000 đồng ngay trên ứng dụng Phu Cuong Group lập tức tạo nên cơn sốt trên thị trường, thu hút số lượng lớn nhà đầu tư tham gia. 

Đầu tư bất động sản dễ dàng

Đầu tư trên Phu Cuong Group đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất trong mùa dịch Covid-19 khi nhà đầu tư có thể ngồi nhà, cầm điện thoại và chốt dự án đầu tư thành công. Tất cả những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm đầu tư từ pháp lý, thông tin tổng quan, biểu đồ tăng trưởng…. của các dự án đầu tư sẽ liên tục được cập nhật trên siêu ứng dụng Phu Cuong Group cho nhà đầu tư.

 

Đặc biệt, giá trị đầu tư không giới hạn dành cho các nhà đầu tư, tùy thuộc vào năng lực tài chính cá nhân của từng người. Cụ thể, với khoản đầu tư tối thiểu chỉ từ 10.000.000 đồng, nhà đầu tư có thể dễ dàng trực tiếp tham gia đầu tư trên Phu Cuong Group tại bất cứ đâu. Và đặc biệt, nhà đầu tư sẽ luôn có lợi nhuận bởi giá trị các sản phẩm BĐS luôn tăng theo thời gian, trong trường hợp nhà đầu tư muốn chuyển nhượng lại gói đầu tư của mình thì họ cũng có thể dễ dàng giao dịch và thao tác ngay trên ứng dụng.

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng Phu Cuong Group

Đại diện Phú Cường chia sẻ, tham gia đầu tư trên Phu Cuong Invest, nhà đầu tư sẽ được hưởng 3 đặc quyền. Thứ nhất, nhà đầu tư với số vốn nhỏ có thể tham gia đầu tư bất động sản. Sở dĩ có thể thực hiện được điều đó là vì ứng dụng Phu Cuong Group đã chia nhỏ một dự án thành các gói đầu tư có giá trị khác nhau, nhờ đó bất cứ ai cũng có cơ hội tham gia đầu tư trên ứng dụng. Đó cũng chính là tham vọng “bình dân hóa” đầu tư bất động sản mà Phú Cường muốn hướng tới.

Thứ hai, Phú Cường mở ra một sàn giao dịch tự do cho các nhà đầu tư có nhu cầu muốn trao đổi và chuyển nhượng lại phần đầu tư của mình. Các nhà đầu tư có thể lựa chọn mức giá bán hoặc mua mong muốn, hệ thống sẽ tiến hành giao dịch ngay khi tìm đối tượng giao dịch phù hợp. Mọi giao dịch đều được số hóa nên nhà đầu tư có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi sử dụng ứng dụng Phu Cuong Group.

Thứ ba, khi tham gia đầu tư, nhà đầu tư còn được cam kết rõ ràng về hiệu quả kinh doanh nhận được cũng như thời gian nhận được lợi nhuận xác nhận trong bản hợp đồng. Sau 24 tháng, nhà đầu tư sẽ được hoàn vốn đầy đủ và nhận mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Số tiền lợi nhuận sẽ được gửi về tài khoản theo từng ngày và nhà đầu tư có thể rút tiền bất cứ lúc nào thông qua tài khoản ngân hàng.

Ứng dụng thông mình thời kỳ 4.0

Một loạt dự án của Phú Cường tọa lạc tại nhiều vị trí trung tâm nội đô của các thành phố lớn, các khu nghỉ dưỡng sang trọng bật nhất đang sẵn sàng cung cấp các cơ hội cho nhà đầu tư. Đơn cử như một số dự án nghỉ dưỡng mà Phú Cường đang triển khai tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Sapa…

Theo chia sẻ về kênh đầu tư BĐS trên Phu Cuong Group, đại diện Phú Cường khẳng định, trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, khi mà tất cả các hoạt động, giao dịch, tương tác có thể thực hiện trên các ứng dụng thông minh thì sự ra đời của siêu ứng dụng đầu tư, mua bán bất động sản Phu Cuong Group từ Phú Cường là một bước phát triển tiên phong, chưa từng có trên thị trường nhưng phù hợp với xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại và nhu cầu của nhà đầu tư.

Được biết, từ việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc phát triển Phu Cuong Group, Phú Cường đang tạo lập nên một hệ sinh thái thông minh cho các sản phẩm của mình. Đây sẽ là bước “số hóa” làm thay đổi hoàn toàn tư duy và phương thức đầu tư BĐS, cho phép khách hàng giao dịch đầu tư trên nền tảng ứng dụng với hệ thống chính sách ưu việt, đảm bảo và an toàn từ Phú Cường.

Có thể nói, bước đi đột phá của Phú Cường đang tạo nên một làn sóng đầu tư mới trên thị trường BĐS hiện tại nói riêng và tương lai. Với 3 tiêu chí Vốn linh hoạt – An toàn tuyệt đối – Giao dịch nhanh, đầu tư qua Phu Cuong Group được các chuyên gia tài chính đánh giá sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn, bùng nổ khi giá bất động sản liên tục tăng trong bối cảnh vàng đảo chiều, chứng khoán lao dốc.

 

 

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin