Dàn nhân sự trẻ trung, năng động của Phú Cường Group

Chia sẻ

Hiếm có một công ty nào sở hữu một dàn nhân sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết và ham học hỏi như ở Phú Cường Group. Hầu hết các bạn đều thuộc thế hệ 9x, 10x và đều là những nhân tố mang tới cho công ty một “làn gió” năng động và tươi mới.

Hết mình trong công việc 

Khó có thể tưởng tượng ra rằng trong số những cô gái, chàng trai khoác lên mình bộ đồ công sở thanh lịch kia lại có nhiều người vẫn đang ngồi trên ghế giảng đường. 

Bén duyên với Phú Cường từ mùa hè năm thứ 2 Đại học, N.V.M chia sẻ rằng, mình thực sự cảm thấy đam mê với công việc làm thêm thú vị này. Ngoài những giờ học, chàng trai này còn tới tham gia các buổi đào tạo cùng các anh chị em đồng nghiệp, đi gặp khách hàng hay tham gia những hoạt động team-building do công ty tổ chức. “Phú Cường giúp em tìm được một gia đình thứ 2, nơi mà mọi người coi nhau như người thân và luôn giúp đỡ nhau ngay cả trong công việc lẫn cuộc sống. Các anh chị luôn hỗ trợ em, hướng dẫn em rất nhiều từ chuyên môn tới cách ứng xử, giao tiếp. Từ một chàng trai vô cùng nhút nhát, giờ đây, em đã hoàn toàn thay đổi” – M tâm sự.

Còn đối với N.H.O, gắn bó cùng Phú Cường Group trên một chặng đường không phải quá dài nhưng cũng đủ để mang tới cho cô gái 9x những thành công nhất định. Ở cái tuổi mà bạn bè vẫn còn chật vật với việc đi nộp hồ sơ, đi phỏng vấn xin việc, cô đã trở thành thủ lĩnh của một trong số những “biệt đội” tại Phú Cường Group. O biết tới Phú Cường Group ngay từ những năm gần cuối Đại học, khi mà bài vở đã vơi dần và các sinh viên năm cuối bắt đầu tìm kiếm cho mình một nơi để thực tập. Cô cũng như bao bạn bè khác, học thêm, làm thêm và cũng đã tìm được một công việc được xem là ổn định. Nhưng ngồi bàn giấy suốt ngày không phải là điều mà O mong muốn, cho tới khi O biết tới Phú Cường thì cô đã biết đây chắc chắn là “bến đỗ” lý tưởng cho mình. 

M hay O chỉ là đại diện cho rất nhiều câu chuyện của những bạn trẻ tại Phú Cường Group. Có những người may mắn được biết tới Phú Cường Group từ rất sớm, cũng có những bạn thì “chậm chân” hơn một chút. Nhưng điểm chung của họ là đều nhìn thấy đây là một môi trường năng động, tạo điều kiện để các bạn phát huy hết những gì mình đã học được cũng như tạo ra nguồn thu nhập tốt để trang trải cuộc sống của mình.

Hết “nấc” khi bên nhau 

Bà Nguyễn Thị Hiếu, Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Vàng Phú Cường chia sẻ rằng: “Ban lãnh đạo chúng tôi luôn cho rằng nhân tài chính là nguồn lợi nhuận cao nhất có được, một công ty có thể “kinh doanh” tốt nhân tài thì công ty đó trước sau gì cũng thắng lợi. Đó là lý do vì sao việc đào tạo kỹ năng chuyên môn cũng như ứng xử cho các nhân viên luôn được công ty chú trọng. Bên cạnh đó, với phương châm “làm nhiệt tình – chơi hết mình”, công ty cũng thường xuyên tổ chức các buổi team-building để giúp các bạn trẻ gắn kết hơn với nhau, với ban lãnh đạo và quản lý trực tiếp của mình, giúp mọi người hiểu nhau hơn, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như đời sống.”

Ngoài các buổi đào tạo, Phú Cường Group luôn tạo cơ hội để các bạn có thể “xả hơi” sau những ngày làm việc mệt mỏi. Các hoạt động vui chơi ngoài trời, cùng tham gia các buổi tiệc nướng hay các buổi cắm trại luôn được các bạn hào hứng đón nhận.

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin