Phó Tổng Giám Đốc Đặng Minh Trí: Tôi nhìn thấy “vàng” ở Hà Tĩnh

Chia sẻ

Sau các khu công nghiệp hút vốn đầu tư nước ngoài “khủng”, bất động sản dự kiến là ngành mũi nhọn của Hà Tĩnh trong những năm tới. Bất động sản Hà Tĩnh đang “nóng lên” mỗi ngày nhờ những dự án đầu tư quy mô lớn. Đó cũng chính là lý do mà Phú Cường quyết định lựa chọn Hà Tĩnh là một trong những VPĐD nòng cốt và là “thủ phủ” của khu vực miền Trung.

“Giải mã” sức nóng của bất động sản Hà Tĩnh

Theo ông Đặng Minh Trí – Phó Tổng Giám Đốc Phú Cường nhận định: “Một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên môi trường đầu tư hoàn hảo là cơ sở hạ tầng, giao thông đạt chuẩn, giúp rút ngắn thời gian di chuyển và đẩy mạnh khả năng thông thương giữa các khu vực. Tại tỉnh Hà Tĩnh, giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ đều thuận lợi với Đường Quốc gia ven biển, Quốc lộ 1A và Đường sắt Bắc Nam chạy xuyên qua tỉnh, kết nối với 63 tỉnh thành trên cả nước. Cửa khẩu Cầu Treo cũng góp phần quan trọng trong quá trình giao lưu với các nước Lào, Thái Lan, mở rộng trao đổi hàng hóa và phát triển du lịch ra nước ngoài.”

Sau một thời gian dài đóng băng, thị trường bất động sản Hà Tĩnh đang ấm dần lên nhờ hàng loạt dự án địa ốc được tái kích hoạt. Thị trường tại Hà Tĩnh đang trở thành tâm điểm của khách hàng khi nguồn cầu tăng mạnh. Theo các chuyên gia, từ đầu năm đến nay, lượng khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh ngày càng đổ vào khu vực trung tâm của thành phố Hà Tĩnh, nơi quy tụ hàng loạt các dự án bất động sản lớn.

Bất động sản Hà Tĩnh “trỗi dậy”, cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư xuống tiền

Khả năng sinh lời vượt trội

Theo ông Đặng Minh Trí – Phó tổng giám đốc Phú Cường kiêm đại diện của VPĐD Hà Tĩnh cho biết: “Thành phố Hà Tĩnh đang là “mảnh đất vàng” cho các nhà đầu tư. Đặc biệt khu vực xung quanh ngã tư Trần Phú – Hàm Nghi – Hà Huy Tập – Phan Đình Phùng là trục trung tâm, với những tuyến đường rộng lớn, giao thông đông đúc và hoạt động kinh doanh sầm uất. Cung đường này kết nối trực tiếp đến các cơ quan hành chính sự nghiệp, trung tâm mua sắm, ngân hàng, khách sạn… lớn nhất của Hà Tĩnh, đồng thời kết nối tới các quốc lộ lớn dẫn đến các tỉnh thành lân cận. Thêm vào đó, khu vực này đã được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng hoàn thiện. Chính vì vậy bất động sản tại đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư.”

Mua Bán Nhà Tỉnh Hà Tĩnh Uy Tín Giá Rẻ | Sổ Đỏ Chính Chủ

Sớm nhận thức được tiềm năng của bất động sản tại tỉnh Hà Tĩnh, Phú Cường đã đầu tư vào khu vực này và mở văn phòng đại diện thứ 4 tại Hà Tĩnh. Ông Đặng Minh Trí – Đại diện văn phòng tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ: “Đây là sự kiện đánh dấu và mang tính chất bước ngoặt, nằm trong định hướng dài hạn được ban lãnh đạo đề ra nhằm đưa Phú Cường trở thành một trong những đơn vị đầu tư, kinh doanh bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam”.

 Tận dụng tiềm năng của Đường Quốc gia ven biển, những dự án đô thị mới được quy hoạch hiện đại ngay dọc tuyến cũng bắt đầu xuất hiện với đại diện đầu tiên là Khu đô thị Xuân Liên tại xã Xuân Liên thuộc huyện Nghi Xuân. Ngoài ưu thế giao thương thuận tiện với 28 tỉnh, thành ven biển, tuyến đường này còn giúp khu đô thị tiếp nhận lưu lượng lớn khách du lịch để phát triển các loại hình dịch vụ phục vụ nghỉ dưỡng, tạo đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản khu vực.

Hạ tầng đồng bộ, cơ sở kinh tế vững chắc, chính sách đầu tư thông thoáng, là tâm điểm đầu tư của các đại gia bất động sản, các chuyên gia đánh giá thị trường bất động sản Hà Tĩnh sẽ còn tiếp tục phát triển và có đầy đủ điều kiện để vươn tầm ra khỏi phạm vi khu vực.

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin