Đầu tư BĐS chỉ từ 10.000.000 đồng? Chuyện thật như đùa

Chia sẻ

Hình thức đầu tư BĐS cho người ít vốn

Đối với một dự án bất động sản có giá trị hơn 1 tỷ đồng thì khi một nhà đầu tư muốn tham gia đầu tư vào dự án, người đó cần phải sở hữu số vốn tối thiểu là vài trăm triệu đồng. Một bất động sản (BĐS) có giá trị lớn như vậy dù có tiềm năng tới đâu, thì cũng rất ít nhà đầu tư có đủ năng lực tài chính để hùn vốn. Nhưng nếu cùng BĐS đó mà số lượng người góp vốn tăng lên gấp 3, gấp 4 lần với số tiền bỏ ra ít hơn thì bài toán sở hữu trong tay một sản phẩm bất động sản sẽ dễ dàng hơn với những nhà đầu tư vốn nhỏ, ít vốn.

Có thể hiểu hình thức đầu tư chung bất động sản thực ra cũng không khác gì các hình thức góp vốn hợp tác kinh doanh. Với hình thức này, nhà đầu tư có thể tham gia đầu tư với số vốn rất nhỏ chỉ từ 20 triệu đồng. Nhà đầu tư cũng dễ dàng mua, bán, chuyển nhượng phần đầu tư của mình cho người khác.

Theo quy luật cung cầu, khi thị trường có nhu cầu thì ắt sẽ có nguồn cung để đáp ứng. Việc doanh nghiệp và cá nhân cùng nhau góp vốn đầu tư dường như đã trở thành một xu hướng tất yếu của cơ chế phát triển trên thị trường. Đây cũng là nền tảng và là cầu nối giúp nhiều nhà đầu tư nhỏ, lẻ có thể tham gia vào hoạt động đầu tư, đồng thời là cách huy động nguồn lực tài chính để hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất.

Đầu tư bất động sản chỉ từ 10.000.000đ với nền tảng Phu Cuong Group

Xuất phát từ hình thức đầu tư chung BĐS, Phú Cường cho ra mắt nền tảng Phu Cuong Group. Đây là ứng dụng đầu tư chung bất động sản: an toàn – minh bạch. Phu Cuong Group cho phép quản lý và thực hiện các giao dịch hợp đồng hợp tác đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0 tiên tiến nhất.

Phu Cuong Group là nền tảng trung gian kết nối giữa chủ đầu tư và nhà đầu tư bất động sản. Phân khúc khách hàng mà Phu Cuong Group hướng đến là mọi đối tượng trong xã hội kể cả những người có mức thu nhập dưới trung bình. Ai cũng có thể đầu tư bất động sản với số vốn chỉ từ 10.000 đồng. Các nhà đầu tư có thể góp vốn để cùng đầu tư chung, tuỳ vào năng lực tài chính của mình.

Tại Phu Cuong Group, giao dịch được thực hiện và ghi nhận vào hệ thống bằng phần mềm công nghệ có tính bảo mật cao. Không ai có thể sửa hoặc thay đổi được bất cứ giao dịch nào một khi đã được ghi nhận trên hệ thống. Điều này sẽ đảm bảo tính công khai của thị trường, minh bạch của giao dịch và sự toàn vẹn của thông tin.

Sự ra đời của Phu Cuong Group mang đến một phương thức đầu tư mới trong lĩnh vực bất động sản cho toàn xã hội. Với khách hàng, thay vì phải có một số tiền rất lớn mới đầu tư được vào bất động sản, thì ngày nay, thông qua Phu Cuong Invest các nhà đầu tư nhỏ với nguồn vốn ít cũng có thể đầu tư. Sự minh bạch về pháp lý, tiêu chuẩn thẩm định dự án nghiêm ngặt cùng sự tư vấn chi tiết, chuyên sâu về phương án đầu tư đến tư Hội đồng khuyến nghị đầu tư, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi góp vốn đầu tư chung trên Phu Cuong Group.

 

Với thị trường BĐS, Phu Cuong Group tạo nên một cách thức gọi vốn mới, giúp các Chủ đầu tư tiếp cận với nguồn vốn mới để thực hiện dự án nhanh hơn, tốt hơn, tháo gỡ những ách tắc trong quá trình phát triển dự án bất động sản.

Với nền tảng đầu tư chung bất động sản – Phu Cuong Group, Phú Cường sẽ hoàn thiện thêm hệ sinh thái bất động sản phong phú của Phú Cường. Mặt khác, cũng chính từ kinh nghiệm, uy tín và hệ sinh thái đặc biệt của mình, Phu Cuong Group sẽ có cơ hội được ứng dụng ra thực tiễn và phát triển mạnh mẽ hơn.

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin