Phú Cường – kênh đầu tư an toàn cho nhà đầu tư BĐS

Chia sẻ

Trong bối cảnh nhiều kênh đầu tư có xu hướng ‘đóng băng’ trong mùa dịch, các nhà đầu tư đều có chung băn khoăn về việc chọn kênh đầu tư phù hợp. Trong số đó, Phú Cường là một trong các đơn vị uy tín và được nhiều nhà đầu tư lựa chọn là kênh đầu tư BĐS an toàn.

Bất động sản tiếp tục là kênh đầu tư an toàn

Theo nhận định chung của các chuyên gia, Việt Nam là một trong số ít các nước kiểm soát tốt dịch Covid-19 nhưng nền kinh tế vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đơn cử như trong năm 2020, qua 2 lần bùng phát dịch Covid-19 (tháng 3 và tháng 7), tốc độ tăng trưởng Quý I đạt 3,82%, Quý II giảm còn 0,39%, Quý III tăng trở lại đạt 2,62%, đưa con số tăng trưởng của 9 tháng đầu năm 2020 lên 2,12%. Mặc dù tăng trưởng dương, nhưng đây là mức tăng thấp nhất so với cùng kỳ các năm trong giai đoạn 2011-2020.

Nhìn về cơ hội của các kênh đầu tư hiện nay, ông Nguyễn Văn Đính cho biết, nếu như so với những kênh khác như chứng khoán, vàng…, bất động sản được đánh giá là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả và dễ sinh lời. Tuy nhiên, việc lựa chọn đầu tư vào chung cư, nhà phố hay đất nền sẽ quyết định biên độ lợi nhuận khác nhau.

Trong khi đó, loại hình đất nền, nhà đầu tư cần phải có nhiều vốn nhưng khả năng thanh khoản, sinh lời của loại hình BĐS này tốt, đồng thời khả năng rớt giá của nhà đất cũng khá thấp, bởi nó ít chịu những tác động xấu theo chu kỳ tăng trưởng trên thị trường. Tuy nhiên, tính pháp lý của đất nền tại một số khu vực hiện vẫn chưa rõ ràng, điều này đã khiến nhà đầu tư dễ gặp phải rủi ro nên khi đầu tư cần chú ý.

Phú Cường – kênh an toàn cho nhà đầu tư bất động sản

Hiện nay, số hóa bất động sản đang được coi xu hướng tất yếu và là giải pháp giúp cho thị trường bất động sản tăng trưởng nhanh chóng. Tuy nhiên những vụ việc lừa đảo BĐS được truyền thông đưa tin đã khiến nhiều người dần mất niềm tin vào việc sử dụng các ứng dụng công nghệ trong đầu tư cũng như nghi ngờ tính pháp lý của các dự án đó. Điều này đã gây khó khăn cho sự phát triển và đổi mới của các doanh nghiệp.

Xem thêm: Phu Cuong Group – Chuyển đổi số giúp việc đầu tư BĐS trở nên minh bạch, dễ dàng

Nhằm giải quyết những bất cập đó, Phu Cuong Group tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số trong bất động sản, xây dựng ứng dụng đầu tư với hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo là kênh đầu tư an toàn cho nhà đầu tư bất động sản.

Thông qua ứng dụng Phu Cuong Group, nhà đầu tư có thể xem thông tin chi tiết và hồ sơ pháp lý các BĐS, theo dõi biến động thị trường, nghe các chuyên gia đầu ngành tư vấn, tiến hành giao dịch đầu tư hoặc trao đổi mua bán bất động sản một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Phu Cuong Group sử dụng hợp đồng điện tử (E-Contract) chia các BĐS thành nhiều gói đầu tư khác nhau, với giá trị chỉ từ 10.000.000 đồng, giúp nhà đầu tư có mức thu nhập trung bình cũng có khả năng tiếp cận với thị trường bất động sản.

Các BĐS được niêm yết trên ứng dụng Phu Cuong Group đều được cấp phép và thông qua quá trình thẩm định nghiêm ngặt về tính khả thi, tiềm năng phát triển trong tương lai, đảm bảo sự an toàn, công khai, minh bạch.

Với nền tảng đầu tư trực tuyến, nhà đầu tư có thể tối ưu hóa hoạt động đầu tư bất động sản, nhận mức lợi nhuận hấp dẫn trong vòng 24 tháng và giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể gặp phải. Trong quá trình đầu tư sẽ được rút về tài khoản ngân hàng theo nhu cầu của nhà đầu tư.

Khi nhiều ứng dụng lừa đảo xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc, ứng dụng Phu Cuong Group được tin tưởng sẽ trở thành điểm sáng trong thị trường bất động sản, tạo ra những giá trị bền vững cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Phu Cuong Team

Đăng ký nhận tin