Buổi đào tạo cùng chuyên gia nước ngoài tại Phú Cường

Chia sẻ

Tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu

Trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, Phú Cường là một trong những công ty hàng đầu chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực nhằm xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên đủ về số lượng, tốt về chất lượng để thực hiện các mục tiêu, chiến lược kinh doanh của hệ thống.

Nguồn nhân lực là nguồn lực quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có thể vận hành tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ nhân viên mà doanh nghiệp đó sở hữu.

Trong thời đại hiện nay, nền kinh tế năng động, thay đổi liên tục, không ngừng phát triển, nếu doanh nghiệp nào có thể tìm kiếm và khai thác nguồn lực con người – một nguồn lực vô hạn và không thể thay thế được một cách đúng đắn thì sẽ tạo ra giá trị to lớn cho tổ chức cũng như có thể đưa tổ chức của mình ngày càng tiến xa hơn.

Thấu hiểu điều đó, Phú Cường luôn cố gắng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên của mình bằng cách chú trọng đến việc quản lý và đào tạo trong suốt quá trình làm việc. Cũng vì vậy mà vào ngày 07/07 vừa qua, Phú Cường đã tổ chức một buổi đào tạo chuyên sâu về chủ đề “Chuyển đổi số trong kinh doanh bất động sản” với sự chia sẻ đến từ hai vị chuyên gia quốc tế uy tín.

Theo đó, buổi đào tạo chuyên đề tập trung xây dựng cho đội ngũ nhân viên một nền tảng kiến thức vững chắc từ căn bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản như pháp lý, thị trường, tài chính, quy trình phát triển dự án, các thủ tục liên quan đến đầu tư và kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó, các chuyên gia đặc biệt quan tâm đến việc truyền tải nội dung “Chuyển đổi số trong kinh doanh bất động sản” cũng như việc ứng dụng nó vào hình thức đầu tư tại Phú Cường.

Buổi đào tạo chuyên sâu thu hút sự tham gia của hơn 30 chuyên viên tư vấn cấp cao, diễn ra trong không khí sôi động và đầy hứng khởi. Với những chia sẻ đầy nhiệt huyết của ông Henry Forces và ông Antonio Ruso – hai chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đội ngũ nhân viên Phú Cường đã tiếp thu được nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng quan trọng trong quá trình tư vấn khách hàng.

Song song với đó, buổi đào tạo đã truyền lửa nhiệt huyết, động lực và tình yêu về dự án cho các chuyên viên tư vấn trong hành trình chinh phục khách hàng mục tiêu sắp tới.

Kết thúc buổi đào tạo, bạn Nguyễn Hoàng Oanh – chuyên viên tư vấn dự án chia sẻ: “Dù đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng bất động sản, tuy nhiên, sau buổi training hôm nay, tôi cảm thấy kiến thức của mình còn rất hữu hạn. Những kỹ năng và kinh nghiệm mà các chuyên gia chia sẻ cho chúng tôi thật quý báu. Cảm ơn Phú Cường đã tạo ra một buổi đào tạo vô cùng thú vị và bổ ích. Chúng tôi tự tin sẽ chinh phục được cả những quý khách hàng khó tính nhất trong thời gian tới”.

Song song với đào tạo nghiệp vụ, nhân viên tại Phú Cường cũng được liên tục đào tạo các kỹ năng như giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, xây dựng hình ảnh, chăm sóc khách hàng,… Những kỹ năng mềm này không chỉ giúp ích trong công việc, mà còn có thể được áp dụng trong đời sống hàng ngày của mỗi nhân viên.

Nhờ những nỗ lực trong công tác đào tạo, đội ngũ nhân sự của Phú Cường ngày càng được nâng cao về trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng nghiệp vụ của mình. Đó cũng chính là mong muốn lớn nhất của công ty khi tổ chức ra những buổi đào tạo chuyên sâu như vậy.

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin