Công nghệ 4.0 – “chìa khóa” đưa bất động sản Việt vươn tầm thế giới

Chia sẻ

“Cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bất động sản” là cụm từ thu hút sự chú ý của giới đầu tư BĐS trong thời gian gần đây. Vậy số hóa BĐS có ý nghĩa như thế nào và các doanh nghiệp Việt ứng dụng nó ra sao, xin mời bạn đọc cùng Phú Cường tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ số: Xu hướng của BĐS tương lai

Giới chuyên gia đầu ngành BĐS đã nhận định: Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, đặc biệt là công nghệ số đang làm thay đổi bức tranh kinh tế toàn cầu. Công nghệ làm cho nhân loại trở nên kết nối và gắn kết hơn, tạo nhiều cơ hội phát triển, song cũng tạo ra không ít thách thức. Chúng ta cần ứng dụng một cách có trách nhiệm những tiến bộ khoa học công nghệ vào việc phát triển bất động sản.

Bà Nguyễn Thị Hiếu - Tổng Giám Đốc Phu Cuong Golden Land
Bà Nguyễn Thị Hiếu – Tổng Giám Đốc Phu Cuong Golden Land

Đồng quan điểm về “sứ mệnh đổi mới của doanh nghiệp bất động sản Việt trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0”, Bà Nguyễn Thị Hiếu – đại diện Phú Cường – cũng nhấn mạnh: Đón bắt xu thế và vận dụng thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào bất động sản là điều tất yếu và là động lực để tạo thêm cho bức tranh thị trường bất động sản Việt Nam có những mảng màu ấn tượng.

Đặc biệt, chỉ có vận dụng công nghệ mới có thể tạo ra những giá trị thông minh, đưa sản phẩm cũng như doanh nghiệp lên tầm cao mới…

Theo Phú Cường, cách mạng công nghiệp 4.0 đang thúc đẩy một bước đột phá cho toàn thị trường bất động sản, không chỉ dừng lại ở công nghệ thông minh áp dụng cho các căn hộ và dự án mà còn tạo nên những thành phố thông minh thực thụ…Với sự phát triển của công nghệ tân tiến, một loạt các ứng dụng thông minh được đưa vào lĩnh vực bất động sản như là một liệu pháp quan trọng kích thích bất động sản tăng trưởng và tạo sự hấp dẫn cho thị trường.

“Trong bối cảnh bất động sản Việt Nam sôi động như hiện nay, việc các nhà đầu tư phải tự chuyển mình, thích ứng để không bị tụt hậu trong cuộc đua số là điều kiện then chốt quyết định đến thành công của mỗi doanh nghiệp”, bà Nguyễn Thị Hiếu chia sẻ.

Doanh nghiệp bất động sản Việt ứng dụng công nghệ như thế nào?

Để tăng sự cạnh tranh trên thị trường, hiện nay, một số doanh nghiệp bất động sản đã thể hiện tham vọng và sự chuẩn bị sẵn sàng để bước lên con tàu 4.0 với việc áp dụng công nghệ vào quản lý và phát triển các dự án.

Đơn cử, tại Phú Cường đã ứng dụng chuyển đổi số và cho ra đời hình thức đầu tư bất động sản siêu nhỏ – Micro Investment. Với hình thức đầu tư mới này, nhà đầu tư có thể tham gia thị trường bất động sản với số vốn nhỏ, không giới hạn khoản đầu tư và đi cùng cơ hội sinh lời an toàn, hấp dẫn.

Hình thức đầu tư siêu nhỏ của Phú Cường nhắm đến mục tiêu loại bỏ các rào cản truyền thống, tăng cơ hội tiếp cận thị trường cho mọi đối tượng ngay cả những người có mức thu nhập dưới trung bình.

Ứng dụng Phu Cuong Group 

Dựa trên mong muốn đơn giản hóa quá trình đầu tư bất động sản, Phú Cường phát triển ứng dụng Phu Cuong Group. Đây là nền tảng đầu tư bất động sản nhằm tạo ra giá trị lợi nhuận cho những người tham gia. Ứng dụng cho phép mọi đối tượng có thể tham gia đầu tư bất động sản với số vốn linh hoạt, tùy vào năng lực tài chính của mình.

Phu Cuong Group sẽ chia nhỏ dự án BĐS thành nhiều phần để các nhà đầu tư cùng tham gia. Các gói đầu tư sẽ được đánh mã số hợp đồng riêng để đảm bảo đầu tư chính xác lượng vốn vào tài sản, loại bỏ khả năng đầu tư vượt giá trị tài sản. Các nhà đầu tư có thể góp vốn để cùng đầu tư vào một sản phẩm và nhận mức lợi nhuận hấp dẫn.

Ngoài việc nâng cao tính thanh khoản của thị trường bất động sản, ứng dụng của Phú Cường còn giúp các nhà đầu tư nhỏ với nguồn vốn ít có thể đầu tư vào BĐS có giá trị cao. Các dự án được Phu Cuong Group công bố là những dự án minh bạch về pháp lý, đạt tiêu chuẩn thẩm định nghiêm ngặt và được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia BĐS hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Cách tiếp cận nguồn vốn mới cho thị trường bất động sản

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin