Đầu tư siêu nhỏ – giải pháp hạn chế tối đa rủi ro trong đầu tư bất động sản

Chia sẻ

Đầu tư bất động sản có thể kiếm được lợi nhuận lớn nhưng cũng phải đối mặt với rất nhiều rủi ro. Rủi ro bất động sản được thể hiện qua 4 mặt: độ an toàn của vốn, độ tin cậy của mức độ thu lợi dự tính, mức độ chuyển đổi thành tiền và mức độ phức tạp trong việc quản lý tài sản. Chính vì vậy hình thức đầu tư siêu nhỏ ra đời như một phương pháp nhằm hạn chế rủi ro trong đầu tư BĐS.

Đầu tư siêu nhỏ là gì?

Đầu tư siêu nhỏ hay Micro – Investment là một khái niệm tương đối mới. Trước đây, việc đầu tư chỉ dành cho những người có khả năng tài chính dư giả. Trong những năm gần đây, đầu tư siêu nhỏ đã trở nên rất phổ biến, đặc biệt là với thế hệ millennials, sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ, đây là một cơ hội tuyệt vời khi chỉ mới bắt đầu đầu tư. Đầu tư siêu nhỏ là cách hoàn hảo cho thế hệ millennials hoặc bất kỳ thế hệ nào khác bắt đầu đầu tư.

Đầu tư siêu nhỏ hay Micro - Investment là một khái niệm tương đối mới.
Đầu tư siêu nhỏ hay Micro – Investment là một khái niệm tương đối mới.
Đầu tư siêu nhỏ hay Micro - Investment là một khái niệm tương đối mới.
Đầu tư siêu nhỏ hay Micro – Investment là một khái niệm tương đối mới.

Vì vậy, đầu tư siêu nhỏ trong bất động sản là một hình thức dễ tiếp cận cho các nhà đầu tư đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình với các khoản đầu tư có giá trị nhỏ. Bằng hình thức đầu tư siêu nhỏ, bất cứ ai cũng có thể tham gia thị trường BĐS thậm chí đôi khi với cả những người có mức thu nhập dưới trung bình. Bên cạnh đó, bạn không thực sự cần bất kỳ kiến ​​thức đầu tư cụ thể nào để bắt đầu với hình thức này.

Đầu tư siêu nhỏ trong BĐS

Nền tảng Đầu tư siêu nhỏ trong BĐS là một hình thức mua và đầu tư bất động sản phổ biến trên thế giới, nhằm khuyến khích mọi người đầu tư, ngay cả khi họ có thu nhập và tài sản hạn chế.

Đầu tư siêu nhỏ trong BĐS là một hình thức mua và đầu tư bất động sản phổ biến trên thế giới
Đầu tư siêu nhỏ trong BĐS là một hình thức mua và đầu tư bất động sản phổ biến trên thế giới

Nhà đầu tư có thể lựa chọn bất động sản phù hợp với khẩu vị đầu tư, sau đó bỏ ra một số tiền nhỏ phù hợp với tài chính của mình. Nhà đầu tư có thể thanh toán phần đã đăng ký hoặc thanh toán theo tiến độ thanh toán đã định. Tại thời điểm mở bán, nhà đầu tư sẽ được hưởng phần trăm theo thị phần. 

Bên cạnh đó, việc đầu tư với các khoản vốn nhỏ sẽ giảm thiểu đáng kể rủi ro cho nhà đầu tư. Thay vì phải bỏ ra cả một khoản vốn khổng lồ mà không biết việc đầu tư có thực sự đem lại hiệu quả hay không thì việc phân bổ đầu tư bằng các gói nhỏ sẽ hạn chế được rủi ro, giúp NĐT an tâm hơn.

Hình thức đầu tư tại Phú Cường

Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào giải quyết các bài toán của thị trường, Phú Cường mang đến giải pháp ĐẦU TƯ SIÊU NHỎ – Micro Investment hướng đến mục tiêu “Bình dân hóa” đầu tư bất động sản.

Phu Cuong Invest sẽ chia BĐS thành nhiều gói đầu tư để các nhà đầu tư cùng tham gia. Các nhà đầu tư có thể góp vốn để cùng đầu tư vào một BĐS với số vốn chỉ từ 10.000.000 đồng và nhận khoản lợi nhuận hấp dẫn.

Với nền tảng số mà Phú Cường xây dựng, các giao dịch đầu tư bất động sản có thể được diễn ra giữa nhà đầu tư, nhân viên môi giới, chủ BĐS cách xa hàng ngàn cây số một cách thuận tiện, dễ dàng. Nhà đầu tư không cần phải đến tận nơi, mọi thông tin, mọi hình ảnh cũng như các giấy tờ pháp lý liên quan về BĐS đều được công khai tới khách hàng. Nhà đầu tư có thể xem xét, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ra quyết định tham gia vào BĐS. 

Với hình thức này, Phú Cường cho thấy công nghệ không chỉ mang tới sự thuận tiện cho các nhà đầu tư, mà còn góp phần làm giảm chi phí quảng cáo, thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp bất động sản. Đặc biệt, khi dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, người dân cần tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch tốt, trong đó có biện pháp hạn chế tối đa ra ngoài, giữ khoảng cách và đeo khẩu trang khi tiếp xúc, thì việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực bất động sản như Phú Cường đang thực hiện là một giải pháp rất hữu hiệu.

Xem thêm: Phú Cường – Tiên phong chuyển đổi số trong bất động sản

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin