Phú Cường – Làn gió mới cho giới đầu tư bất động sản

Chia sẻ

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mở ra nhiều cơ hội trong quá trình phát triển và hội nhập. Nhưng cũng tạo ra không ít thách thức cho doanh nghiệp. Với lĩnh vực bất động sản nói riêng, hình thức kinh doanh bất động sản 4.0 được đánh giá sẽ có những ảnh hưởng sâu rộng chỉ trong vòng từ 5 đến 10 năm tới; nhất là đối với khâu quản lý, tiếp thị và bán hàng. Trên thị trường hiện nay, Phú Cường trở thành một trong các đơn vị tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản.

Kinh doanh bất động sản 4.0 – xu thế tiếp cận

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang là xu hướng trên toàn thế giới trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất. Trong sự hội tụ kỹ thuật số với các yếu tố cốt lõi như trí tuệ nhân tạo (AI); kết nối vạn vật – Internet of Things (IoT); dữ liệu lớn (Big Data); Blockchain,… Và ứng dụng công nghệ là xu hướng tất yếu trong ngành bất động sản. Từ việc đưa ra thông tin dự án trực quan tới việc kết nối người mua và người bán; giúp tăng cường khả năng minh bạch thông tin thị trường khi tất cả các thông tin của chủ đầu tư đều được công khai để khách hàng dễ dàng kiểm chứng, so sánh.

Là doanh nghiệp bất động sản luôn hướng đến giá trị đổi mới, Phú Cường đặt mục tiêu giữ vai trò chủ đạo trong cách mạng số, trở thành lá cờ đầu trong chuyển đổi số bất động sản tại Việt Nam và hướng đến phạm vi toàn cầu. Phú Cường đã có những bước đột phá mạnh mẽ, áp dụng chuyển đổi số vào lĩnh vực kinh doanh cho chính đơn vị mình, sử dụng những đột phá về công nghệ nhằm tạo ra các sản phẩm dịch vụ số ưu việt để cung cấp cho khách hàng. 

Phú Cường ứng dụng công nghệ 4.0 vào hình thức kinh doanh

Bằng việc ứng dụng công nghệ 4.0, nhà môi giới sẽ không phải mất quá nhiều công sức để tìm kiếm khách hàng mục tiêu; và tốn kém tiền quảng cáo. Còn nhà đầu tư cũng không phải mất nhiều công sức tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Do vậy, việc tiếp thị quảng cáo cũng trở nên hiệu quả hơn và chi phí ít hơn. Bên cạnh đó, công nghệ 4.0 cũng giúp các doanh nghiệp trong đó có Phú Cường xây dựng được hình thức kinh doanh mới, mở ra cơ hội tiếp cận thị trường cho nhiều nhà đầu tư hơn.

Hiểu rõ được những tiện ích mà công nghệ mang lại, Phú Cường đã sử dụng và cho ra đời hình thức đầu tư bất động sản siêu nhỏ – Micro Investment. Với hình thức đầu tư mới này, nhà đầu tư có thể tham gia thị trường bất động sản với số vốn nhỏ, không giới hạn khoản đầu tư và đi cùng cơ hội sinh lời an toàn, hấp dẫn.         

Với hình thức đầu tư mới của Phú Cường, ai cũng có thể đầu tư bất động sản chỉ với 10.000.000 đồng (Ảnh)
Với hình thức đầu tư mới của Phú Cường, ai cũng có thể đầu tư bất động sản chỉ với 10.000.000 đồng (Ảnh)

Hình thức đầu tư siêu nhỏ của Phú Cường nhắm đến mục tiêu loại bỏ các rào cản truyền thống, tăng cơ hội tiếp cận thị trường cho mọi đối tượng ngay cả những người có mức thu nhập dưới trung bình. 

Ứng dụng Phu Cuong Group

Dựa trên mong muốn đơn giản hóa quá trình đầu tư bất động sản, Phú Cường phát triển ứng dụng Phu Cuong Group. Đây là nền tảng công nghệ đầu tư bất động sản, tạo ra giá trị lợi nhuận cho những người tham gia. Ứng dụng cho phép mọi đối tượng có thể tham gia đầu tư bất động sản với số vốn linh hoạt, tùy vào năng lực tài chính của mình.

Phú Cường sẽ chia nhỏ dự án BĐS thành nhiều mức giá trị khác nhau để ai cũng có thể tham gia. Các nhà đầu tư có thể góp vốn chỉ từ 10.000.000 đồng để cùng đầu tư vào một sản phẩm bất động sản, đồng sở hữu và nhận mức lợi nhuận hấp dẫn.

Phu Cuong Group là ứng dụng đầu tư trực tuyến được phát triển độc quyền bởi công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Vàng Phú Cường (Ảnh)
Phu Cuong Group là ứng dụng đầu tư trực tuyến được phát triển độc quyền bởi công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Vàng Phú Cường (Ảnh)

Ngoài việc nâng cao tính thanh khoản của thị trường bất động sản, ứng dụng của Phú Cường còn tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nhỏ với nguồn vốn ít có thể đầu tư vào BĐS có giá trị cao. Các dự án được Phú Cường công bố là những dự án minh bạch về pháp lý, đạt tiêu chuẩn thẩm định nghiêm ngặt và được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia BĐS hàng đầu Việt Nam.

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ thông minh, các nhà đầu tư có thể quản lý và thực hiện các giao dịch hợp đồng hợp tác đầu tư kinh doanh bất động sản một cách an toàn và dễ dàng. Bên cạnh đó, các hợp đồng khi được ghi nhận thì không thể sửa hoặc thay đổi, do đó sẽ đảm bảo được tính công khai, minh bạch của giao dịch và sự bảo mật tuyệt đối của thông tin. 

Theo bà Nguyễn Thị Hiếu – Tổng Giám đốc công ty, thì sự ra đời của ứng dụng Phu Cuong Group sẽ mang đến một phương thức đầu tư mới trong lĩnh vực bất động sản cho toàn xã hội. Giờ đây, thay vì phải có một số tiền rất lớn mới đầu tư được vào bất động sản, thì thông qua Phu Cuong Group các nhà đầu tư nhỏ với nguồn vốn ít thậm chí là từ 10.000.000 đồng cũng có thể góp vốn đầu tư. 

Xem thêm: Phú Cường – Tiên phong chuyển đổi số trong bất động sản

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin