Phu Cuong Group tổ chức chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chia sẻ

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty cổ phần tập đoàn Phú Cường (Phu Cuong Group) đã tổ chức hoạt động giao lưu nội bộ nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên nữ đã luôn gắn bó và cống hiến cho công ty.

Phu Cuong Group tổ chức chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phát biểu tại buổi lễ, đại dện ban lãnh đạo công ty chia sẻ: Công ty luôn ghi nhận những đóng góp của chị em cho sự phát triển chung của công ty. Buổi tiệc hôm nay không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng chị em nhân dịp 8/3 mà qua đó còn giúp tăng tình đoàn kết trong tập thể Phú Cường. Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, lãnh đạo cũng dành tặng chị em những lời chúc tốt đẹp nhất.

 

Đại diện ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại sự kiện

Cũng tại buổi tiệc, ban lãnh đạo công ty đã dành tặng những bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa cho chị em nhằm chúc mừng và tri ân những nỗ lực vượt bậc, những đóng góp tích cực của tập thể trong việc xây dựng một Phu Cuong Group vững mạnh hơn.

 

Đại diện ban lãnh đạo dành tặng chị em những bông hoa tươi thắm nhất

Đây được xem là sự kiện thường niên và là một trong những nét đẹp văn hóa của Phú Cường nhằm kịp thời động viên tinh thần cán bộ công nhân viên trong công ty. Qua đó cũng tạo cơ hội cho các cá nhân, phòng ban được giao lưu, chia sẻ góp phần vào sự thị vượng chung của Phú Cường.

 

Sự kiện 8/3 tại Phu Cuong Group

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ Quốc tế 8/3 tại Phu Cuong Group.

Sự kiện 8/3 tại Phu Cuong Group

 

NSND Trần Nhượng – Chủ tịch hãng phim Phu Cuong phát biểu tại sự kiện

 

Những món quà ý nghĩa dành tặng hội chị em phụ nữ
Những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện

 

 

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin