Buổi đào tạo Kỹ năng chốt sale đỉnh cao “bách phát bách trúng” tại Phu Cuong Group

Chia sẻ

Chốt sale là khâu cuối cùng của quá trình bán hàng, nhằm dẫn dắt khách hàng đi tới hành động mua hàng cuối cùng. Chốt sale là bước quyết định tới doanh số và một nhân viên bán hàng giỏi phải nắm được các kỹ năng chốt sale đỉnh cao để mang lại doanh số “khủng”.

Trong tư vấn bán hàng, sau khi trải qua các khâu tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn tính năng, chính sách khuyến mại,… bước cuối cùng sales sẽ dẫn dắt, thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mua (trả tiền/đặt cọc). Việc dẫn dắt, thuyết phục khách hàng thành công, được ghi nhận doanh số thực tế được gọi là “chốt sale”.  Kỹ năng chốt sale có thể nói là kỹ năng quan trọng nhất, bởi nó là yếu tố quyết định tới kết quả của việc bán hàng. Nhiều sales biết cách tìm kiếm khách hàng, nói chuyện, tư vấn khiến khách hàng thấy “thích” song không thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành đơn hàng thực tế, khiến tỷ lệ chốt sale thấp.

Vì thế để nâng cao trình độ chuyên viên của đội ngũ kinh doanh, ngày 24/03 vừa qua Phú Cường đã tổ chức buổi đào tạo Kỹ năng chốt sale đỉnh cao “bách phát bách trúng” với sự dẫn dắt của chuyên gia đào tạo Kim Thùy và sự tham gia của tất cả đội ngũ tư vấn, chuyên viên kinh doanh trong công ty.

 

Chia sẻ từ buổi đào tạo chốt sale của chuyên gia Kim Thùy tại Phu Cuong Group

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin