Hơn 400 học viên đầy nhiệt huyết khi tham gia teambuilding với Phú Cường Group

Chia sẻ

Ngày 22 – 23/5/2022 vừa qua, Tập đoàn Phú Cường đã tổ chức khóa đào tạo “Nhà lãnh đạo khai sáng” tại khu resort An Lạc Eco Farm & Hot Spring tại Hoà Bình. Một trong những điểm nhấn thú vị của khoá đào tạo lần này chính là buổi team building với sự tham dự của hơn 400 học viên khóa học.

Hơn 400 học viên cùng “cháy” hết mình khi tham gia teambuilding với Phú Cường Group
Chủ tịch HĐQT Phú Cường Group – Nguyễn Cường đánh chiêng khai màn hoạt động team buiding
Các học viên hứng khởi chuẩn bị cho hoạt động team buiding

1. Team building là gì? 

Team building là hoạt động tập thể thông qua các trò chơi để thành viên trong một tổ chức có hội được tham gia giúp tăng tinh thần làm việc cải thiện các mối quan hệ. Team building vừa là một khóa học vừa là một cuộc chơi, mà ở đó người tham gia tương tác với nhau để giải quyết các tình huống giả lập. Nhờ đó mà các doanh nghiệp, tổ chức có thể xây dựng văn hóa tập thể từ các đội nhóm nhỏ với những thử thách được tổ chức tại bãi biển, resort, khu du lịch,… 

Hơn 400 học viên cùng “cháy” hết mình khi tham gia teambuilding với Phú Cường Group
Hơn 400 học viên cùng “cháy” hết mình khi tham gia teambuilding với Phú Cường Group
Hoạt động team buiding giúp gắn kết đội nhóm 

Trò chơi team building phong phú, hấp dẫn, phù hợp cho các thành viên tham gia, sẽ giúp khuấy động bầu không khí vui tươi, tạo cầu nối để mọi người gần nhau hơn. 

Hiểu được ý nghĩa của việc tham gia những trò chơi team building, vì vậy, trong khoá học lần này, Ban lãnh đạo Tập đoàn quyết định tổ chức 3 trò chơi nhằm mục đích gắn kết, nâng cao tinh thần đội nhóm, đồng thời, giúp các thành viên ở các thị trường khác nhau có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và lắng nghe những mục tiêu chung và định hướng phát triển của công ty. 

Hơn 400 học viên cùng “cháy” hết mình khi tham gia teambuilding với Phú Cường Group

2. Ý nghĩa của việc tổ chức teambuilding

Chương trình team building không chỉ đơn thuần là hoạt động vui nhộn, giúp học viên giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mà còn mang lại những giá trị vô cùng to lớn như:

Xây dựng đội ngũ vững mạnh: 

Team buiding giúp xây dựng đội ngũ vững mạnh
Team buiding giúp xây dựng đội ngũ vững mạnh

Đây chính là cơ hội được tái tạo năng lượng, cải thiện các mối quan hệ giữa các nhân viên làm tăng hiệu quả công việc.

Nâng cao khả năng làm việc nhóm: 

Nâng cao khả năng làm việc nhóm

Các đội có môi trường để trao đổi ý tưởng nội dung hoàn thành nhằm tạo hiệu suất lớn nhất. Khi tham gia các trò chơi, người chơi có thể thấy rõ được vấn đề nếu làm việc một mình thì bạn có thể đi khá nhanh, nhưng để đi xa hơn nữa cùng với những mục tiêu lớn lao thì bạn cần phải có đồng đội.  Họ chính là những nhân vật hiểu bạn nhất trong lĩnh vực công việc, sẵn sàng cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.

Hết mình vì tập thể: 

Tinh thần hết mình vì tập thể của các học viên Phú Cường Group

Đề cao năng lực cá nhân, khả năng xử lý các tình huống bất ngờ, lên phương án dự báo lập kế hoạch đề phòng rủi ro. Dựa trên sức mạnh của tập thể để không ngừng sáng tạo và tìm ra nguồn cảm hứng mới. 

Hỗ trợ đồng nghiệp: 

Hỗ trợ đồng nghiệp

Tổ chức team building nhằm gắn kết tinh thần đội nhóm, tạo ra niềm tin lẫn nhau, đồng thời các đội thi đấu dựa trên tinh thần cạnh tranh lành mạnh giữa các đội với nhau cùng hướng đến mục tiêu chung của tập thể công ty. 

Khả năng lãnh đạo: 

Hoạt động team buiding giúp xấy dựng khả năng lãnh đạo

Nhờ thông qua hoạt động team building Ban Lãnh Đạo của công ty sẽ nắm được tính cách, điểm mạnh và điểm yếu của từng người để đồng bổ sung và phối hợp với nhau làm việc tốt hơn.

 

 

Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin