Phú Cường Group tưng bừng khai trương văn phòng mới tại Hồ Chí Minh

Chia sẻ

Sáng ngày 24/07, Phú Cường Group chính thức khai trương văn phòng đại diện miền Nam tọa lạc tại Số 19 Hoàng Minh Giám, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự tham gia của  Cố vấn cao cấp Phú Cường Group – ông Nguyễn Cường cũng ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên văn phòng miền Nam.

Sự kiện ra mắt văn phòng mới của Phú Cường Group tại miền Nam

Với mục tiêu khai phá thị trường bất động sản tại phía Nam TPHCM cùng đội ngũ lãnh đạo, quản lý, nhân sự tài năng, nhiệt huyết và được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Phú Cường Group hứa hẹn trong thời gian đến sẽ tạo nên cú hích lớn trên thị trường bất động sản TPHCM và các tỉnh giáp ranh. Sự kiện cũng đánh dấu cho bước khởi động trong hành trình vươn mình phát triển hệ thống của Phú Cường Group tại khắp các tỉnh thành phía Nam.

Chủ tịch Nguyễn Cường và đại diện ban lãnh đạo cắt băng khai trương văn phòng mới

Trong chiến lược phủ sóng khắp các tỉnh thành, trở thành đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, từ đầu năm 2022 đến nay, Công ty cổ phần tập đoàn Phú Cường đã liên tiếp khai trương các văn phòng đại diện mới trải dài khắp cả nước như Hà Nam, Lào Cai, Hải Dương… và tiếp tục là sự ra mắt của văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh, mở rộng thị trường phía Nam TPHCM. Việc mở rộng phạm vi hoạt động nằm trong tiến trình phát triển của Phú Cường Group, tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho khách hàng, đối tác.

Sự kiện ra mắt văn phòng mới của Phú Cường Group tại miền Nam

Văn phòng đại diện vừa được khai trương là chi nhánh thứ 7 của Phú Cường Group. Kế hoạch thành lập văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh đã được ban lãnh đạo công ty ấp ủ nhiều năm qua. Sau thời gian thai nghén, doanh nghiệp đã tổ chức lễ ra mắt văn phòng mới để đánh dấu cho sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp, thể hiện khát vọng nối dài mạng lưới thương hiệu cả chiều sâu và chiều rộng đến khu vực miền Nam.

Sự kiện ra mắt văn phòng mới của Phú Cường Group tại miền Nam

Sau khi đi vào hoạt động, Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh sẽ trở thành trung tâm hoạt động tại khu vực miền Nam. Thông qua đó, Phú Cường Group sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

 ông Nguyễn Cường phát biểu tại sự kiện
Phó Chủ tịch HĐQT Phú Cường Group – ông Cù Công Tạo chia sẻ tại sự kiện
Dàn lễ tân xinh đẹp của Phú Cường Group tại sự kiện
Khách mời hào hứng trong sự kiện ra mắt văn phòng mới
Sự kiện ra mắt văn phòng mới Phú Cường Group tại miền Nam
Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn tại sự kiện
Hình ảnh tại sự kiện ra mắt văn phòng mới Phú Cường Group tại miền Nam
Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin