Vui tiệc trung thu “Chú Cuội Chơi Trăng” cùng con em CBNV Phú Cường Group

Chia sẻ

Trong không khí tưng bừng, náo nức của mùa trăng trung thu, với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi giây phút thư giãn sảng khoái sau những ngày học tập căng thẳng và những kỉ niệm đẹp của tuổi thơ. Tối ngày 10/09/2022, Phú Cường Group đã tổ chức thành công chương trình “Chú Cuội Chơi Trăng” cho các cháu thiếu nhi con em CBNV tập đoàn. 

Các cháu thiếu nhi vui mừng khi được tham gia tiệc trung thu cùng ba mẹ
Các cháu thiếu nhi vui mừng khi được tham gia tiệc trung thu cùng ba mẹ

Trung thu là dịp để mọi người có thể ngồi lại với nhau tận hưởng không khí sum vầy bên gia đình và những người thân yêu. Thế nhưng, đối với những người đi xa quê lập nghiệp thì việc trở về là điều rất khó thực hiện. Chính vì thế việc tổ chức một buổi tiệc trung thu cho toàn thể CBNV sẽ khiến những người xa nhà cảm thấy ấm áp hơn. Đây cũng là cơ hội để tất cả thành viên trong tập đoàn tiếp xúc và hiểu nhau nhiều hơn. Qua đó gắn kết với nhau hơn trong công việc.

Bữa tiệc ấm áp của toàn thể thành viên Phú Cường Group cùng gia đình
Bữa tiệc ấm áp của toàn thể thành viên Phú Cường Group cùng gia đình
Chụp hình lưu niệm cùng Chú Cuội và Chị Hằng

Nhân dịp này, ngày 10/09/2022, Phú Cường đã tổ chức chương trình “Chú Cuội Chơi Trăng” dành cho các cháu thiếu nhi là con em CBNV, chuyên viên kinh doanh tập đoàn. Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên được tập đoàn duy trì trong nhiều năm qua.

Đến chung vui với các em thiếu nhi, ngoài Ban Lãnh đạo còn ghi nhận sự có mặt của toàn bộ CBNV và chuyên viên kinh doanh của tập đoàn.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Cường –  Cố vấn cao cấp đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi.

 Ông Nguyễn Cường gửi lời chúc đến các cháu thiếu nhi

Trong chương trình, các bạn nhỏ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hát múa, “Chú hề vặn bóng”,  “Ảo thuật” vô cùng hấp dẫn do các cô chú đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam biểu diễn. Các cháu thiếu nhi cũng được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn, cùng giải những câu đố thú vị để hiểu thêm về ý nghĩa của ngày tết trung thu dưới sự dẫn dắt dí dỏm, tươi vui của chú Cuội và chị Hằng.

Màn “Ảo thuật biến hình” mãn nhãn
“Chú hề vặn bóng” gửi tặng những bong bóng được tạo hình thú vị tới các bạn nhỏ
Màn giao lưu giải đố được các bạn nhỏ hưởng ứng nhiệt tình
Các bạn nhỏ háo hức trả lời các câu hỏi đố vui có thưởng
Bạn nhỏ vui vẻ nhận phần quà sau khi giải đố
Bạn nhỏ chia sẻ về cảm nhận khi được tham gia đêm hội “Chú Cuội Chơi Trăng”

Cuối chương trình, Ban lãnh đạo đã trao tặng mỗi bé một phần quà làm kỉ niệm và chúc các bé chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ.

Ông Nguyễn Cường trao quà tặng cho các cháu thiếu nhi
Ban lãnh đạo tập đoàn trao quà tặng cho các cháu thiếu nhi

Chương trình trung thu “Chú Cuội Chơi Trăng” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh việc tạo điều kiện cho nhân viên có những khoảnh khắc gắn kết thì việc quan tâm đến con em, gia đình CBNV cũng là điều nên làm. Bậc làm cha mẹ nào cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi được chơi đùa cùng con mình. Đây cũng là cách Phú Cường Group thể hiện sự quan tâm đến đời sống CBNV tập đoàn, khích lệ sự nhiệt huyết của anh/chị/em trong công việc.

Các cháu thiếu nhi háo hức bên mâm cỗ trung thu
Các cháu thiếu nhi háo hức bên mâm cỗ trung thu
Các CBNV tập đoàn cùng gia đình chụp ảnh lưu niệm tại buổi tiệc
Phu Cuong Team

Tin liên quan

Đăng ký nhận tin